22 tháng 8 2010

Ép dầu ép mỡ, ai nỡ ép... eo




TT - Em nghe nhỏ bạn nói có một cách chống phát triển vùng eo hiệu quả là mặc... quần lưng thật chật, hay nhất là siết dây nịt chặt (chống tụ mỡ). Em đã thử làm nhưng... tức bụng quá! Thủy Tiên (Kiên Giang)
- Đuổi mỡ thừa bằng cách trên giống như dẹp chợ chồm hổm, vừa truy quét, tháo dây nịt là chợ họp lại ngay (chưa nói truy chỗ này dạt chỗ khác). Thật ra các bà các cô từng dùng đến cách ép eo hành xác này từ mấy thế kỷ trước bằng loại áo niền eo (phải có cô nô tì đứng đằng sau bặm môi bặm lợi siết).
Hậu quả nhãn tiền: mặt mũi khổ chủ lúc nào cũng nhăn nhó vì khó thở. Sau đó là các di chứng trung dài hạn liên quan đến bàng quang, nhuận trường, phình tĩnh mạch chân, rối loạn kinh nguyệt, thậm chí ảnh hưởng đến cả chuyện làm vợ, làm mẹ...
Thủy Tiên thân mến, em nên trả tự do ngay cho vòng hai của mình. Chống loạn vòng eo căn cơ là ngăn chặn từ xa chứ đợi vào sát bên cạnh rồi thì muộn. Thực tế cho thấy có những cô gái mi nhon đang vui cười hớn hở đột nhiên lăn đùng ra xỉu thì đừng quên một cách cấp cứu hiệu quả là... mời những người không liên quan đi chỗ khác để nới bớt lưng quần jean, trả lại nhịp hô hấp và tuần hoàn bình thường. Vì cái đẹp mà quá khổ thân có lẽ không nên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét