21 tháng 8 2010

Tân hôn “sao y bản chính”

TT - Sau kỳ trăng mật ở Vũng Tàu, ông xã tôi đòi thiết kế lại phòng ngủ ở nhà y hệt phòng khách sạn chúng tôi đã ở. Thưa bác sĩ, việc này có bất thường không?
Thúy H. (Tiền Giang)
- Khi cần sự hỗ trợ của ngoại cảnh, thường là do điều đó mang lại sự quen thuộc, tự tin hoặc gợi nhớ. Tình dục đôi khi thành bại nhờ vào “lợi thế sân nhà”. Không có gì bất thường nếu một tân lang muốn sao y “khung trời kỷ niệm” từng chứng kiến sự mỹ mãn, lãng mạn của chàng.
Riêng duyên cầm sắt  giữa tình dục với phòng khách sạn thì có thể vì lợi ích vật chất khác. Các khách sạn lớn thường dành riêng phòng đặc biệt cho các đôi tân hôn. Trong đó, ngoài cách bài trí, người ta có thể thiết kế thêm những chi tiết đặc biệt: lắp gương soi quanh tường và trần nhà nhằm tạo “không gian lập thể” giúp chủ nhân khai thác tối đa góc nhìn. Việc phục dựng ở đây lại mang tính “chuyển giao công nghệ”. Về ý định của ông xã bạn, ban đầu cũng là một đầu tư thỏa đáng. Tuy nhiên lâu dài, khi tìm được “cảm giác bóng” thì hay nhất anh nhà nên tìm cách thoát sự lệ thuộc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét