19 tháng 8 2010

Vì sao chàng ngửa cổ lên trời khi đèn đỏ?


   Nhân đọc bài “Cứ tưởng là bị… tut quần!” , lúc đầu tại hạ cũng muốn…tụt huyết  áp nhưng sau đó ngẫm lại thì bi nhiêu cũng chưa xi-nhê gì ! Bằng kinh nghiệm tại hạ xin kể ra đây đoạn trường của kẻ từng là nạn nhân của nạn một thoáng … tụt quần giữa phố!
   Phàm là trai Sài Gòn chắc không ít huynh đệ từng rơi vào thảm cảnh kiểu này : một chiều thanh bình dừng chân trước đèn giao thông bỗng bạn xây xẩm mặt mày nhìn thấy đằng trước một ẻm đang điềm nhiên trình diễn nguyên phần hậu nửa lộ thiên của mình?
   Sóng gió từ cái quần lưng trễ mà ra . Ai cũng biết loại quần này cắc cớ ở chỗ đứng thì không sao nhưng khi ngồi cong lưng một chút thì nhiều chi tiết đang hoạt động bí mật bỗng dưng kéo nhau ra …đầu thú cả! May thì còn chút nội y che chắn  không thì  có sao nói vậy người ơi! (có khi còn lộ rõ một chút ranh giớ đôi bờ nữa cơ!)
   Ngay cả khi còn sót lại chút phòng tuyến đi nữa thì việc thấp thoáng nhô lên một ít trang trí nội thất trước mắt thiên hạ cũng đủ xốn mắt rồi. Chưa nói nếu đã qua sử dụng nhuốm màu thời gian hơi bị nhiều hoặc đôi ba chỡ sờn rách nữa thì thà rằng không có  !
   Không biết mấy huynh lòng dạ can trường thế nào chứ tại hạ mỗi lần nhớ lại chuyện cũ  vẫn còn hãi hùng thân trai  .Lần ấy, kẻ kém may mắn này phải ngước cổ lên trời suốt 1 phút chờ đèn đỏ để khỏi phải nhìn vào cái bản đồ địa chính của một cô nàng ngự trên chiếc Atila đằng trước .Nói dại phải chi nó…sáng màu một chút thì còn an ủi ,đằng này thậm chí trên phông nền còn điểm xuyết vài ba dấu vết thâm xì quá khứ để lại  mới khổ .
   Đâu đã hết, sau lần quân tử đi cũng dở ở chẳng xong ấy như con chim bị tên sợ cành cong, mỗi lần dừng xe chờ đèn đỏ , kẻ kém may này lại cảnh giác cao độ ngại phải mục kích lần nữa một bức truyền thần quần lưng trễ nào đó phía trước  .
  Nếu được xin mạo muội thay mặt thuynh đệ bốn phương có lời …năn nỉ các nàng đã và đang sở hữu những chiếc quần lưng ngắn xin hãy cẩn thận giùm cho :đừng quá chú trọng tiền phương mà lơ là  bảo mật hậu phương làm khổ hai con mắt người chạy xe phía sau !

  Vì sự bình yên đường phố , hỡi các cô , cái gì cần khoe hãy khoe, cái gì cần giấu nên giấu . Nếu đến cả những cái bất khả lậu  như thế mà vẫn tô hô ra ngoài được thì còn gì là duyên nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét