13 tháng 8 2010

"Nội chiến" xóm tôi

  
(Ảnh sưu tầm từ Internet)

      Đang lướt web, bỗng nghe đám nhóc xóm tôi la hét ỏm tỏi. Bực mình ra cửa sổ nhìn , mới hay đám trẻ xóm đang "bắn" nhau loạn xị bằng súng đồ chơi Trung Quốc. Không nhiều ,chừng 3 khẩu "súng ngắn" và  1 "tiểu liên Kalashnikov", còn lại toàn là vũ khí thô sơ kiếm, gậy ...
     Vấn đề là dường như sự xuất hiện của những "khí tài" hiện đại đã làm nổ ra một cuộc "nồi da xáo thịt" của đám nhóc xóm tôi, bởi đám ít tiền có vẻ ganh ghét đám nhiều tiền được "vũ trang" tốt hơn. Nhanh chóng hai phe được chia ra , một bên toàn súng , một bên toàn gậy gộc. Vào trận, đám có súng ra sức "nhả đạn" bằng mồm, đám thô sơ cũng nhất loạt xáp là cà , quyết liệt ra trò, coi mòi đổ máu thật đến nơi.
    May mà cuộc chiến "huynh đệ tương tàn" bị mấy vị phụ huynh trong xóm kịp thời ngăn chặn, kết quả vài "chiến sĩ" bị lôi về nhà ăn đòn và chắc là có cả màn tịch thu vũ khí quân dụng sử dụng trái phép.
    Ôi, "vũ khí" Trung Quốc đã gây nội chiến đám nhóc xóm tôi rồi !