02 tháng 2 2010

Lộng giả thành chân

LỘNG GIẢ THÀNH CHÂN

TT - Thưa bác sĩ, cách đây một năm em quen một cô gái, sau đó cô ấy bỏ lên thành phố. Gần đây cô ta trở về xin quay lại với em và sẵn sàng "cho". Do háo thắng nên em đã "nhận" và thấy đúng cô ấy có "bằng chứng" trinh tiết.
Nhưng sáng hôm sau em phát hiện trên ngón tay cô ấy có một vết rạch mà đêm qua không có. Em hỏi thì cô ấy có vẻ lúng túng. Em nghi ngờ cô ta lừa em. Có cách nào phân biệt giả thật không ạ?

T.Quý (Tây Ninh)

Dựa vào một vết cắt ngón tay mà em đã nghĩ đến một vụ "lộng giả thành chân" thì không biết em có đẩy việc đi quá xa không? Ở đây chỉ mở rộng vấn đề một chút giúp em có cái nhìn rộng hơn (hoặc rộng lượng hơn) chứ rõ ràng chỉ có người trong cuộc mới rõ thực hư.

Hiển nhiên một cô gái có ý đồ biến "không thành có” thì cô ta phải hiển thị cho được mấy giọt máu trên vải trải giường. Máu nào cũng là máu, từ màng trinh, kinh nguyệt, ngón tay hay vết rách niêm mạc âm đạo cũng thế. Ngay cả cái gọi là "vá lại ngàn vàng" nếu có cũng chỉ làm được việc này chứ không thể thay mới chiếc "then cài tạo hóa" như người ta... ghép tạng được. Như vậy nếu cuộc đánh tráo thành công rõ ràng bằng chứng giả nhưng là thật.

Thật ra nếu muốn không phải không có cách phân biệt. Chẳng hạn kinh nguyệt là máu không đông, vết thương âm đạo sẽ ầm ĩ hơn nhiều vết rách màng trinh... Tuy nhiên thực tế lúc "dầu sôi lửa bỏng" chắc chẳng mấy anh đủ thời gian và tỉnh táo để cân phân đo đếm.

Trong chuyện trắng đen lẫn lộn này người thực hiện không phải lúc nào cũng vì mục đích xấu (chẳng hạn những cô gái không may bị cưỡng bức hay tai nạn) nhưng dứt khoát không thể biến việc "gìn vàng giữ ngọc" thành trò ảo thuật của kim chỉ. Như thế chẳng khác cổ súy cho lối sống cẩu thả, buông tuồng, đến lúc mỏi gối chồn chân chỉ cần bỏ ra ít tiền "đại tu" là xong!

T.Quý thân mến, nếu đúng em có một cô gái lọc lõi đến độ nghĩ ra một chiêu tinh vi như thế thì... khó cho em rồi. Không biết có phải việc cô ấy từng có thời gian lưu lạc đất Sài Gòn, khi trở về lại dễ dàng "miễn thị thực nhập cảnh" cho em khiến em xem thường rồi nhìn kiến hóa voi? Vẫn còn thời gian để em chứng minh mình nhầm. Đây có thể là danh dự cả đời của một cô gái, đừng chăm chăm phán xét một chiều coi chừng oan cho người ngay em ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét