10 tháng 2 2010

Mừng cho Pax Thiên

Cuối cùng thì cặp đôi đình đám Hollywood Angelina Jolie- Brad Pitt đã khẳng định không hề có cuộc chia ly  như mấy tờ báo mau mồm mau miệng bảo.
Thật ra tôi không quan tâm lắm đến những cuộc hợp tan như thay áo của mấy tài tử, cô đào phim ảnh, nhưng riêng với "Ông Bà Smith" ,ngoài việc hâm mộ tài năng của họ thì hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng này khiến tôi để tâm vì dính đến một đồng bào nhỏ bé của tôi : cậu bé Pax Thiên.
Mấy năm trước , nghe tin cô đào Mỹ ghé Việt Nam tìm con nuôi , cuối cùng chọn một chú nhóc bị mẹ bỏ rơi Phạm Quang Sáng ,tôi đã rất kết tâm ý của cô nàng "trộm mộ cổ" và mừng cho một đứa trẻ bơ vơ bỗng chốc đổi đời ngoạn mục. Sau đó bất kỳ hình ảnh nào về gia đình "quốc tế" này, nhất là chàng Pax Thiên ,tôi đều cập nhật sát sao. Do vậy vừa rồi nghe chuyện hai hai chị cơm không lành canh không ngọt , dọa nhau đường ai nấy đi, tôi thấy lo cho "giấc mơ Mỹ" của cậu PaxThiên gặp trục trặc, thậm chí chấm dứt . May mà chuyện cổ tích của cậu bé vẫn còn đơợc viết tiếp hy vọng nó sẽ còn tiếp thật dài, , để một ngày nào đó chàng Pax Thiên lớn khôn, ăn học thành tài và biết đâu lại trở thành một Philipp Roesler nữa (Bộ trưởng Y tế Đức trẻ ,gốc Việt ) thì sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét