02 tháng 2 2010

Thủy trận dưới hồ bơi

"THỦY TRẬN" DƯỚI HỒ BƠI
TT - Một lần đi bơi em tình cờ nghe một chàng vừa bơi xong nói với bạn là đã... "xuất binh" dưới hồ. Em sợ quá, có khi nào con gái đi bơi mà có thai bất tử không ạ?

(Bảo Bảo - TP.HCM)

- Lo lắng của em nghe giống chuyện uống nước Mẫu Tử hà rồi có "bé” trong Tây Lương nữ quốc (Tây du ký)! Chỉ làm vài phép tính em cũng có thể có kết quả ngay.

Một chú tinh binh trưởng thành có kích thước khoảng 0,025mm (so thử đường kính sợi tóc chừng 0,1mm). Như vậy với kích thước bé tẹo như thế để bơi hết chiều dài hồ bơi có vẻ mấy chú "lính thủy đánh bộ" nhà ta phải vượt một hải trình cỡ… xuyên Đại Tây Dương. Chưa nói nước hồ bơi luôn có hòa thuốc sát trùng như clor nên chẳng có chú tinh binh nào thọ nổi sau vài sải bơi trong một… "bể độc dược" như thế. Thêm nữa tinh binh di chuyển với tốc độ 1-4mm/phút nhưng với môi trường đầy "sóng to gió lớn" như hồ bơi thì vượt xong cự ly 1m chắc phải mất cả ngày là ít.

Thật ra cho là có vài "sư đoàn" tinh binh vững đuôi chèo đến được đích đi nữa thì cũng bằng thừa. Ta đã biết chuẩn để 1ml tinh dịch đủ khả năng "công thành danh toại" tối thiểu phải chứa 20 triệu tinh binh. Với một mặt trận mênh mông như trên thì hội quân vài chục ngàn đã khó, nói chi số triệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét