13 tháng 3 2011

Giải áp trước giờ cất cánh


TT - Tôi lập gia đình hơn một năm. Trong chuyện chăn gối tôi có tật mắc tiểu ngay trước "lúc ấy" nên phải vào nhà vệ sinh giải quyết. Gần đây có người bạn đọc một tài liệu nói làm như thế sẽ ảnh hưởng không tốt chuyện phòng the của đàn ông.
Tôi hơi lo, không biết lâu nay mình đã gây hậu quả gì chưa?  
 PHI CÔNG (Cần Thơ)
Có người cho rằng việc quí ông "giải áp" ngay trước thềm cuộc gối chăn có thể dẫn đến vài bất lợi, nhãn tiền là xuất tinh sớm. Lý do được cho vì nhóm cơ đáy chậu bị chuyển công tác từ bài tiết sang phóng tinh quá gấp dễ sinh lúng túng nhỡ bột nhỡ đường(?). Một số sách phòng trung xưa còn cảnh báo việc này lâu ngày có thể dẫn đến "tẩu hỏa nhập ma", tinh thần bất ổn.
Thật ra, nếu đổ tội làm hỏng thành tích quí ông cho cái toilet thì tránh nước đến chân mới nhảy là xong! Thực tế không ít quí ông, kể cả quí cô, hễ sát nút giờ khai cuộc thì nhu cầu vào nhà vệ sinh lại căng thẳng bất thần. Do vậy không sớm giải quyết lấn cấn này sẽ làm người trong cuộc phân tâm, chưa nói mối lo "tức nước vỡ bờ" giữa trận.
Nghi ngại xung đột giữa bàng quang và bầu tinh là có cơ sở bởi nước tiểu và tinh dịch đều dùng chung đoạn niệu đạo trước, đi "âm" trong dương vật trước khi phóng ra ngoài. May thay rất hiếm khi "nước sông phạm nước giếng" bởi cơ thể có sẵn một hệ thống van điều tiết, tùy tình hình mà đường sá ưu tiên cho mục tiêu "quân sự" hay "dân sự". Chẳng hạn vài giây trước xuất tinh, chiếc rơle tự nhiên sẽ đóng sập cửa đổ vào của bàng quang để dành trọn đường ra mặt trận cho tinh binh.
Êm đẹp là thế, bằng không vì lý do nào đó van điều phối làm việc không tốt thì tai họa cả người cho lẫn kẻ nhận. Kịch bản xấu nhất là sự ra đời một dòng sản phẩm "bảy phần nước tiểu + ba phần tinh". Có khi tinh dịch không phóng ra ngoài mà rẽ hết vào bàng quang gọi là xuất tinh ngược dòng. Nguyên nhân do rối loạn thần kinh điều khiển, tổn thương tủy sống, tiểu đường, rối loạn cơ đáy chậu... Tình trạng van bị rơ do cách vận hành đóng mở cập rập trên tuy không thể bỏ qua nhưng nếu có chắc chắn phải mất thời gian dài.
Tóm lại, Phi Công thân mến, thỉnh thoảng ghé qua nhà vệ sinh trước giờ cất cánh thì chẳng việc gì phải lo, không xuất tinh sớm, không di chứng thần kinh ba nóng hai lạnh. Lo xa thì chỉ việc thu xếp bài tiết sớm, tối thiểu 15 phút trước khi gật đầu với bà xã là xong. Hơn nữa xử lý nước thải sớm còn giúp tránh tình trạng đau tức dương vật hay xảy ra với những quí ông sử dụng toilet ngay sau khi tàn cuộc (thủ phạm không gì khác là việc ngắt mở chế độ làm việc quá gấp).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét