12 tháng 2 2011

Chắt bóp vốn ban đầu


  • Hai vợ chồng em định có con nhưng gần nửa năm rồi mà không thấy gì. Em đến bệnh viện thì bác sĩ hướng dẫn cách thức và bảo tụi em về “tiếp tục” cho hết năm. Tình cờ em đọc trên một diễn đàn nói về trường hợp của một chị giống em là khi vệ sinh sau quan hệ thì tinh của ông xã thường chảy ra ngoài rất nhiều. Em sợ đó là nguyên nhân khiến em khó có con .Thưa bác sĩ ,điều này có đúng không? Và vì sao bị như vậy?
                                                                         V.Trinh (Bình Dương)
     Có nhiều nguyên nhân gây hiếm muộn ở phụ nữ,trong đó lý do mà bạn kể nếu có chắc phải xếp cuối bảng sau khi rà soát hết những chuyện đại sự đã. Có chăng trong trường hợp “vốn cổ đông” của ông xã kém về lượng và chất thì việc chắt bóp triệt để mới cần đặt ra .
     Thực tế tình trạng thất thoát này cũng hay gặp ở quí cô. Căn nguyên có thể đơn giản do tư thế phòng the ,do chuyển vị quá nhanh từ phương ngang sang thẳng đứng  khi tàn cuộc...Tuy nhiên chuyện có thể không đơn giản là vấn đề trọng lực mà do âm đạo ngắn (trung bình 8-12 cm), do rối nhiễu cơ vòng âm đạo gây những cơn co bóp “xung kích”bất thường hay xảy ra với những cô gái trẻ lần đầu chăn gối. Rơi vào những nguyên nhân này hiện tượng hao hụt thường xảy ra sớm ngay khi ông vừa “triệt thoái” hoặc sau đó một ít.
    Trường hợp khoảng chờ kéo dài hàng giờ , thậm chí sáng hôm sau thì rõ ràng có cái gì đó gây ngáng trở ,ứ đọng kiềm chân đoàn tinh binh bên trong. Chướng ngại vật có thể là một vách ngăn ngang hay dọc (chia đôi âm đạo giống như có hai âm đạo), polip hay cắc cớ là loại màng trinh quá kiên cố…Tuy vậy nếu rơi vào những trường hợp trên thì cớ sự rất dễ nhận ra bời sự vướng víu, thậm chí thất bại ngay từ đầu của kẻ nhận “ấn tiên phuông” từ quí ông
      V.Trinh thân mến, như vậy nếu chuyện “phu xướng phụ tùy” của bạn hoàn toàn bình thường thì không cần quá lo lắng. Còn lại có lẽ chỉ là vấn đề tư thế hoặc kích thước của “cơ quan trung chuyển”. Tất cả có thể khắc phục dễ dàng. Mà nếu cho là có đi nữa thia dăm ba ngàn chú tinh binh “đào ngũ” không thể làm hỏng đại cuộc.Hoặc cứ xem đây như một cuộc đào thải hiển nhiên bởi vòng nguyệt quế cũng khó đến tay những kẻ kém cỏi không vượt nổi thử thách đều tiên.  
     Tuy vậy “của chồng công vợ” nếu không muốn hoang phí tái sản của lang quân  bạn có thể áp dụng những tư thế thich hợp (hoặc kê một chiếc gối bên dưới) nhằm nâng độ “dốc” vào trong. Thực tế hơn là gắng nán đủ lâu hậu quân đủ thời gian hoàn tất cuộc vượt địa hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét