12 tháng 2 2011

“Hỗn dịch” chống phiền muộn?

Vợ tôi bị trầm cảm. Bác sĩ điều trị khuyên thường xuyên “sinh hoạt” giúp chữa bệnh. Tôi đọc báo nói tinh dịch có chứa chất chống trầm cảm.Thưa bác sĩ, nếu đúng thì cách này có hiệu quả không?

D.hY (TP.HCM)
 
- Tình dục có tham gia cải thiện chứng trầm cảm, sầu uất, nhưng không đơn giản do chúng vô tình gửi một liều “dược phẩm” tự có vào bệnh nhân, dù đúng là tinh dịch có chất chống phiền muộn.
Trước hết, nếu tình dục là kẻ thủ ác gây sầu muộn cho các bà các cô, chẳng hạn từ sự lạnh nhạt của lang quân, thì hiển nhiên chăn gối là một cách “đau đâu chữa đấy”, bổ sung “vi chất” không thể khác.
Nếu không liên can thì tình dục vẫn có thể “nên thuốc” bằng sự âu yếm, quan tâm, đồng cam cộng khổ của vị “lương y” trên gối.
Vật chất hơn thì khoái cảm tình dục luôn là một liều thuốc hưng phấn tốt và ít tác dụng phụ nhất, tuy chỉ đóng vai trò “sức kéo” nhưng không thể thiếu giúp xốc dậy tinh thần.
Sau cùng đến lượt tinh dịch, không chỉ kháng sầu chống khổ, trong “hỗn dịch” này còn nhiều chất có lợi cho sức khỏe người tiếp nhận.
Lợi năm bảy đường nên bạn thử dùng “toa” bác sĩ kê, biết đâu phước chủ may thầy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét