12 tháng 2 2011

Khai thác mọi góc nhìn



Gần đây vì nhiều lý do tôi bị mất dần hứng thú chăn gối. Vừa rồi ông xã bàn với tôi lắp một chiếc gương soi trên trần phòng ngủ vì anh ấy nói có người mách đó là cách “hâm nóng” chuyện vợ chồng. Tôi cãi nhau với anh vì cho là chuyện tầm phào. Xin bác sĩ lời khuyên? Th.Trinh (Kiên Giang)

Khai thác mọi góc nhìnLuôn có nhiều bộ đánh lửa dành cho hứng khởi gối chăn, trong đó thị giác không nhất cũng nhì. Một đôi vợ chồng trẻ tìm đến nhà tư vấn tâm sự chuyện phòng the của họ không hiểu sao cứ lửng lơ lưng chừng bốn chín năm mươi. Nhìn cặp kính dày cộp trên mũi lang quân, nhà tư vấn đề nghị anh ta thử chuyển sang dùng kính sát tròng. Quả nhiên tin báo tiệp khả quan, hóa ra anh chồng cận nặng, lúc gối chăn phải tháo kính thành ra “nhà ngói cũng như nhà tranh” mà nên nỗi.
Về lý đối tượng thủ lợi từ gói kích thích này chia đều cho hai bên, nhưng thực tế luôn nghiêng về quý ông. Lý do trước tiên hiệu ứng hình ảnh từ phía quý cô hầu hết đều “trông mòn còn mắt”, sau đó là đặc quyền tư thế và động tác dành cho phái mạnh. Đơn cử với tư thế truyền thống quý cô hầu như chỉ có thể diện kiến “mặt rồng”, trong khi còn nhiều góc nhìn khác chưa được khai thác.
Đây là lý do khiến người ta nghĩ đến việc lắp thêm gương trong phòng uyên ương giúp gối chăn thêm màu sắc, và trong nhiều trường hợp còn có tác dụng khơi lạch thông luồng đè nén nào đó. Chẳng hạn nếu gương được bố trí trên trần thì “bên B” sẽ có dịp mục kích toàn bộ diễn biến tĩnh và động phía sau của “bên A”, một góc nhìn rất ăn ảnh trong gối chăn nhưng khó khai thác nếu không có trợ giúp.
Hiệu quả trông thấy nhưng mức độ tùy người tùy cảnh. Rõ ràng chỉ những ai nhạy cảm cao với thị giác thì phương pháp này mới thật sự phát huy (trong phòng the hầu như năm giác quan đều tham gia, trong đó thị giác và xúc giác chiếm thượng phong và đổi chỗ cho nhau tùy người). Ngoài ra chắc cần thêm một điều kiện phụ nữa là “tòa thiên nhiên” từ phía sau của đức ông chồng trông... không đến nỗi nào.
Th.Trinh thân mến, hi vọng bạn đã phần nào nắm được “luận chứng tiền khả khi” từ kế hoạch của ông xã. Không rõ điều gì khiến bạn bị mất nguồn nhưng nếu thuận tiện có lẽ cũng nên thử một phen. Trước hết để không phụ lòng anh nhà, sau đó trong gối chăn thường khi câu “mục đích biện hộ cho phương tiện” lại đúng từng chữ một đấy bạn ạ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét