26 tháng 2 2011

TƯ VẤN- "Truy cập" người đồng giới

* Em đang mắc tật nghiện “một mình” nhưng mỗi lần như thế em lại tưởng tượng đến hình ảnh… các chàng trai. Vậy có chắc là em bị gay rồi không ?
                                                      (H Tấn- TP.HCM)
  Tưởng tựơng thân thể trần trụi của người khác là một ngòi nổ thường dùng ở người mắc tật “một mình”. Hiển nhiên người ta cần “tư liệu” gì thì sẽ truy cập” cái đó trong đầu. Một người đồng tính sẽ không màng đến  người khác giới với họ. Nhưng ngay cả khi việc đã có vẻ rõ mười mươi thì vẫn có một phản biện : chưa có gì chắc chắn và gắng đợi khi mọi xao động qua đi  thì cái gì lắng lại dưới đáy sau cùng mới là câu trả lời . Nghĩa là vẫn có những kết quả “dương tính” giả, chẳng hạn sau một thời gian thì đương sự lại quay lại với những hình ảnh khác giới. Giải nghiện thủ dâm cần quyết tâm và kiên trì ,chấp nhận thảm bại vài lần , thua keo này bày keo khác, miễn đừng quy hàng quá nhanh.
* Tôi 20 tuổi , kinh nguyệt đều nhưng “vòng 3” của tôi có vẻ không phát triển. Tôi muốn hỏi là nếu tiêm hoóc-môn nữ , như cách làm nở “vòng 1”,thì có làm nó phát triển thêm được không ạ?
                                                 (Th Hương – Tiền Giang)
     Đáng tiếc “vòng 3”rất khó  tiếp nhận nguồn vốn đầu tư từ hormon một cách ồ ạt như “vòng 1” được bạn ạ . Kích cỡ “sân dau” của phụ  nữ chủ yếu có được từ sự tự lực của hệ cơ tại chỗ (cơ mông lớn). Vào tuổi dậy thì ,kích thước “vòng 3” cũng hưởng lợi chung từ sự phát triển, trong đó có phần đóng góp lớn của hormon giới tính, nhưng đây là thành quả có tính “địa phương” phụ  thuộc lớn vào gien di truyền là chính. Nghĩa là sự đầu tư của hormon ở đây chỉ có tính phụ thêm trên nền di truyền định sẵn . Tóm lại muốn cải tạo kích thước “tuyến sau” chỉ có cách vận động kích thích cơ hoặc bằng phương pháp nhân tạo chêm độn như “vòng 1” thôi bạn ạ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét