10 tháng 2 2011

Khi "uyên ương" phòng thọ nạn


  • Cấu trúc hình ống và các lớp cơ vòng co giãn, cho phép âm đạo “tương thích” tương đối với hầu hết hoạt động tình dục ở mức phổ thông. Nghĩa là, sự cố rách vỡ âm đạo (và các thành phần liên quan) là một tai nạn đúng nghĩa , thường gắn với yếu tố bạo lực, kỳ khôi, bạo dâm, khổ dâm…
  • Xét phạm vi gia đình, sự cố  không may này chủ yếu rơi vào những trường hợp:
 
-          Xuất phát từ sự “bốc đồng” thử nghiệm một tư thế, động tác có tính “ sát thương” cao của ông chồng mê sáng kiến cải tiến. Cùng ý đồ tìm kiếm trải nghiệm mới, những món sex toy không phù hợp với tình dục gia đình mà ông mang về có thể gây họa nếu chủ nhân không chịu “đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng”.

-          Mối nguy quá rõ với những ông chồng bạo lực, bạo dâm. Nhưng  hành vi mất kiểm soát vẫn thể bất ngờ phát tác ở một quý ông lành như đất dưới sự xác động của bi rượu, nóng giận, thậm chí từ ý định trừng trị , trả đũa bộc phát. Mất mặt vì bị vợ phê bình tài nghệ phòng the thiếu tế nhị có thể bất ngờ kích hoạt “thú tính” ở đàn ông .

-          Ngay cả những động tác, tư thế phòng the nhẵn mặt vợ chồng vẫn có thể trở cờ. Họa có thể đến từ sự chuyển “pha” đột ngột, hay bất kỳ sơ sẩy liều lượng, biên độ động tác .Đơn cử, ông đứng thẳng nhấc bổng bà lên, không may ông tuột tay thả bà rơi tự do , sẽ rất nguy hiểm với khả năng kéo ách âm đạo và gãy gập “khí tài” đang cương cứng của ông.

-          Ít gặp hơn, nạn tai từ một khuyết tật bẩm sinh hay bất thường không lường trước từ “cơ quan đại diện” phái đẹp. Chẳng hạn ,tình trạng âm đạo ngả trước hay sau thái quá có thể gây hại cho chính nó khi tiếp nhận một số động tác phòng the đặc biệt. Chẳng hạn, trường hợp âm đạo lệch phương nặng , có thể tự đưa mình vào thế bị “đâm trực diện” khi chồng sử dụng tư thế yêu từ phía sau.Tương tự với tật âm đạo hẹp, ngắn, dị dạng, có vách ngăn. Những trường hợp này nguy càng thêm nguy nếu “phương tiện” của ông thuộc ngoại cỡ.

-          Một bất thường tại chỗ không lường trước là thủ phạm kế tiếp. Điển hình là tình trạng thiếu chất nhờn bôi trơn âm đạo đột biến (do bệnh tật , tâm lý, thuốc men) khiến sự hanh thông thường nhật bị phá vỡ. Sự thô ráp, thiếu hỗ trợ bôi trơn hoàn toàn có thể biến  công cụ của ông chồng thành “hung khí” với lớp niêm mạc nhạy cảm của âm đạo . Cũng vậy, viêm nhiễm phụ khoa, tổn thương niêm mạc, polip, u cục giấu mình hay đã biết nhưng chư xử lý rốt ráo . Sư đau đớn,trong trường hợp này, có thể kích hoạt phản ứng co thắt tự vệ mãnh liệt, đột ngột đưa âm đạo vao thể “tự sát” dưới sự tận tâm tận lực cố vượt chướng ngại vật của ông xã. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét