11 tháng 2 2011

Phòng cơn hắt hơi của "chuyện ấy"


      Chăn gối luôn có nhiều lỗ mọt làm thất thoát chính nó .Số lượng và nhân thân của những kẻ phá hoại này dài và phong phú đáng ngạc nhiên . Hậu quả do chúng gây ra có thể bịt dễ dàng  nhưng có khi làm đắm cả con thuyền. Có thể lúc này cuộc sống gối chăn của nhiều đôi uyên ương đang rất trôi chảy nhưng có lẽ không nên chủ quan, vài cơn hắt hơi sổ mũi bây giờ hoàn toàn có thể là tiền đề của một chứng bệnh nặng về sau..

       - Đầu tiên là sức khoẻ hiểu theo nghĩa cơ học nhất là vấn đề thu chi năng lượng. Đơn cử con số : người ta tính ra rằng mỗi lần chăn gối đến nên đến chốn quí ông phải mất từ 200-500 calori, tương đương một giờ chạy bộ hay chơi quần vợt. Rõ ràng chăn gối không “nhàn hạ”chút nào. Nói cách khác nếu vì lý do nào đó cái “hầu bao”năng lượng của quí ông không thể “ném tiền qua cửa sổ” nhu trước nữa thì khó tránh khỏi việc chủ nhân phải tính đến việc dè sẻn,cắt giảm số “lần” vui cùng bà xã.
       Vói quí ông thì năng luợng có thể bị tiêu tán với rất nhiều lý do như công việc (làm thêm kiếm đồng ra đồng vào chống lạm phát chẳng hạn), đi lại nhiều hơn (đưa đón con đi học hay chuyển nhà xa nơi làm việc chẳng hạn)…Tất nhiên hậu quả của sút giảm “công suất”không loại trừ quí bà quí cô nhưng mức độ không nặng nề như các ông vì dù sao trong gối chăn phụ nữ không phải dụng công nhiều. Cách khắc phục duy nhất là làm đầy lại bình “nhiên liệu” nếu không việc “giật gấu vá vai” thiệt thòi cho chăn gối sẽ còn tiếp diễn.

     - Tuổi tác,cái này quá rõ sẽ kéo giảm “thành tích” của quí ông một cách khó có thể chống lại. Hiển nhiên thời gian ra tay trước tiên bằng sự mỏi mệt . Sức lực của một người đàn ông trung niên dù cường tráng thế nào cũng chẳng bì được cái thời cùng kỳ cách đây mười năm của ông ta. Hệ trọng hơn sự lão hóa còn kéo giảm hàm lượng hormon nam trong cơ thể quí ông. Thiếu hụt  nguồn “nguyên khí” này hậu quã không chỉ làm hạ nhiệt ham muốn mà còn làm giảm độ cương cứng, rút ngắn thời gian “tham chiến”và kéo dài thời gian chờ  tái khởi động lại.

     Thời gian cũng không hề nương tay với quí bà nếu không nói là mạnh tay hơn. Gần giống phía đối tác, quí bà cũng phải chịu đựng hậu quả của sự “xuống cấp”hàng loạt kể trên. Không chỉ thế, hiện tượng suy giảm chức năng buồng trứng (tiền mãn kinh) kéo giảm lượng hormon trong cơ thể còn gây thiệt hại đến những chi tiết sát sườn với họ. Đơn cử là tình trạng teo nhỏ âm đạo, giảm tiết chất nhờn gây đau đớn khó chịu mỗi khi gần chồng. Chưa kể về “phần nhìn” thì mức độ tàn phá của thời gian càng dễ thực mục sở thị hơn trên cơ thể quí bà.

      Bệnh tật , hiển nhiên . Chỉ một cái răng sâu đau cũng có thể đình hoãn một hay nhiều cữ chăn gối rồi. Bệnh nói chung đã hại thì những bệnh có liên quan trực tiếp đến gối chăn thì đương nhiên thiệt hại càng rõ rệt. Đơn cử như cao huyết áp, tiểu đường,ruợu bia, thuốc lá ,xưa nay vốn  là những kẻ thủ ác phổ biến gây khốn cho chuyện ấy của quí ông, thông qua một yếu tố kỹ thuật sống còn đó là sự cương. Tương tự bệnh  phụ khoa, u bướu buồng trứng , tử cung với quí cô. Hiển nhiên đói ăn rau đau uống thuốc, có bứng xong bệnh gốc thì tác dụng phụ  kèm theo mới có cơ may hồi phục.
     - Bụng nghi kỵ cũng là liều thuốc độc không thể bỏ qua. Kinh tế ngàng càng khấm khá mở đường cho rất nhiều người đàn ông thành đạt . Không vơ đũa cả nắm nhưng tiền hay đi liền với tật, ngày xưa cơm canh đạm bạc thì đêm nào cũng đấm ấm vợ nhà nhưng từ khi rủng rỉnh thì thời gian vắng nhà cứ tăng lên dần theo đà tăng trưởng của két sắt. Người bị hại ở đây đã rõ là quí cô khi nỗi nghi ngờ người đàn ông của mình có một hay nhiều bến đỗ khác (tạm trú hay thường trú) ngày một đậm đặc lên. Mà đã nghi kỵ, hờn ghe, mất tín nhiệm thì khó tránh việc người phụ nữ mang cả khối ẩn ức ,nước mắt ngắn dài, tiếng bấc tiếng chì trút lên lang quân. Không khí bất hoà thì gối chăn làm sao trôi chảy .Chưa nói chiêu “cấm vận” đuổi chồng ra sô-fa ngủ cũng là việc hay làm của nhiều quí cô quí trong  những tình huống như vậy. Thực hư thế nào chưa rõ nhưng chắc chắn việc gối chăn đã bị “ngộ độc” nhãn tiền

     - Tật so đo là nguyên cớ không thể bỏ qua. Ngày nay với lượng thông tin tràn ngập ,trong đó không thiếu những dữ liệu về chăn gối. Giống tình trạng “bội thực” những cuộc thi sắc đẹp, hoa hậu , việc tôn vinh thái quá sự vượt trội hình thức bên ngoài rất dễ đẩy những ai kém hơn xuống cuối hàng. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra với lĩnh vực gối chăn .Chẳng hạn một quí ông xưa nay nghĩ mình xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao nhưng một lần vô tình đọc được đâu đó thông tin bảo phải bao nhiêu “cữ” trong một tuần mới đủ chỉ tiêu. So với mình người đàn ông đau đớn nhân ra mình chẳng…. đáng mặt đàn ông. Với quí ông mất tự tin hay  tự tin là kẻ thù số một của gối chăn. Khi đã bị “đóng gông” tư tưởng rằng mình kém cỏi về khoản ấy thì không chừng ám ảnh thành thật thì khổ cho bà xã.

      Kịch bản về phía quí bà quí cô có thể hơi khác một chút .Những thông tin chuyện vợ chồng có thể  lấy từ các “hãng thông tấn” bạn bè chị em. Ngày ngay việc các bà các cô gặp nhau mở forum về chuyện phòng the cởi mở không còn hiếm .Không may nếu trong hội có một cô hay bà nào đó mắc tật “nổ” về  tài năng của ông nhà, vô tình lọt tsi một quí cô có anh nhà  hơi kém,nếu so với bà bạn tốt số rồi đâm ra không vui và nhìn ông xã nhà mình với một …con mắt khác!

     - Thiếu chăm sóc dáng vẻ bên ngoài có thể làm đắm con thuyền hạnh phúc. Cái gì xảy ra khi cái đẹp không còn được đẹp, không trả lời. Nhiều quí bà quí cô nghĩ đơn giản hương lửa đã nhẵn mặt nhau thì việc gì phải …quyến rũ ông nhà chi nữa. Sai lầm này thường được hiển thị dưới những bộ dạng bê trể, trâm biếng cài guơng biếng soi của quí bà quí cô. Tương tự những động thái lãng mạn ngày xưa thường cũng bị xếp xó cũng vì cho rằng còn tươi mới gì mà vẽ chuyện (tất nhiên tình trạng này cũng hay xảy ra với quí ông). Tình chồng vợ trong đó có gối chăn giống như bếp lửa ,có thể không cần khiến nó “bùng cháy” y hệt như hồi còn viết thư tình nhưng chắc chắn không nên chủ quan hâm  nóng nó lại .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét