12 tháng 2 2011

Những "khiêu khích" thỏa đáng


  • Ai cũng hiểu chăn gối là món quà cho và nhận.Thế nhưng không phải lúc nào chúng cũng được trao một cách toàn tâm toàn ý từ một phía. Ở đây chỉ bàn đến đối tượng dễ bị thiệt hơn. Vì lý nào đó lang quân lơ là trách nhiệm mà quí cô lại ngại ngùng bày tỏ hay không biết “ăn làm sao nói làm sao” cho ông xã hiểu và vui vẻ …sửa sai.
  • Trước tiên cần có chút thông cảm với việc người đàn ông “bỏ cữ” hay cố tình “lãn công” bởi nguyên nhân có thể là do vấn đề sức khoẻ , bệnh tật hay trục trặc từ trên trời rơi xuống mà họ không tiện nói ra. Thông thường khi đổ bệnh hay biến cố đó làm “mất điện”ngưòi đàn ông sẽ âm thầm khắc phục chứ ít khi khai với bà xã . Với một lý do hoàn toàn chính đáng như thế, quí cô thay vì ủng hộ lại khăng khăng đòi quyền lợi thì không nên mà kết quả tất nhiên cũng chẳng được gì.
  • Trừ những trường hợp “tạm vắng” có phép như trên , còn lại trước thái độ thiếu thiện chí ,thiếu trách nhiệm  cố tình của ông xã,quí cô hoàn toàn có thể sử dụng chức năng và quyền hạn “bên B”của mình.Nghe có vẻ dễ trở bàn tay , cô nào mạnh dạn thì nói thẳng, ngại thì …khều  khều ?Thế nhưng thực tế thì không phải quí cô nào cũng làm được.Lý do dễ hiểu là sợ ông xã cho là…tham, là ham muốn tầm thường,là lời đề nghị khiếm nhã…Có cô thừa dũng khí nhưng không biết chọn lời, chọn cách sao cho khéo.
  • Nói cho công bằng thì lỗi “đánh trống lãng” của quí ông  không hẳn do cố tình trốn việc .Chẳng hạn có những người đàn ông từ trước đến nay vốn không đánh giá cao tình dục nên mặc nhiên cũng không xem đó là việc phải làm thuờng xuyên và dốc hết tâm lực vì nó. Thích thì OK không thích thì cho qua chẳng sao. Cái ngặt ở đây họ cho rằng bà xã cũng …nghĩ thế. Cộng thêm chẳng thấy quí cô nói gì (im lặng là đồng ý) nên họ cứ thế mà làm như một thỏa thuận bất thành văn vậy
  • Trái khoáy một chút một số quí ông bỏ bê bà xã là vì sợ….lạm dụng tình dục vợ mình.Chẳng hạn có ông chồng thương vợ cả ngày thân cò lặn lội vất vả nên đêm vào không nỡ khuyấy động sự nghỉ ngơi của vợ hiền. Hoặc có khi sau vài lần bị bà xã lắc đầu ông chồng đậm ra dè dặt ,thụ động đợi bả lên tiếng rời mới tính!


  • Thật ra nếu không thể trực tiếp đề đạt thì trời sinh quí cô đã có sẵn một lời đề nghị hiệu quả vô song rồi. Có thể nhiều phụ nữ gặp phải những ông chồng hay “làm lơ”đã không khai thác triệt để sức mạnh … “toà thiên nhiên” của mình. Không ít quí cô khá thụ động trong việc thể hiện lời yêu cầu tuy không lời nhưng tất cả đàn ông trên hành tinh này đều hiểu này. Vẫn với chiếc áo ngủ “một ngày như mọi ngày”, vẫn thái độ thật thà nghiêm túc đêm nào cũng thế…thì khó trách ông xã viện cớ …ngủ sớm mai đi làm. Chẳng cần là người đàn ông thông minh cũng tất hiểu việc bà xã đột ngột thay đổi phong cách từ kín sang thoáng là có  …dụng ý gì . Có lẽ nhiều quí cô nên có cái nhìn thông cảm hơn về sự “khiêu gợi” .Trong cuộc sống vợ chồng cái gì giúp được là công chứ không phải tội . Đừng nhất mực đánh đồng nó với lẳng lơ , làm vuột mất ưu thế mà tự nhiên  ban cho phụ nữ.
  • Ở đây không thể bỏ qua những ông chủ gia đình lạm dụng thái quá quyền “lãnh đạo” của mình. Việc lớn việc nhỏ trong nhà đều phải thông qua “chữ ký” của ông , chăn gối cũng không ngoại lệ. Với họ việc đàn bà chỉ nghe không được cãi, càng không thể đem chuyện phòng the ra làm yêu sách.Nếu  không may gặp phải những “nhà độc tài” này trong nhà thì quí cô sẽ khó khăn nói lên “chính kiến”. Tuy vậy như đã nói dù “hét ra lửa” thì trời sinh mọi ngưòi đàn ông đều khó chống lại những thôi thúcsinh lý  tự nhiên. Thành hay bại tuỳ thuộc việc người phụ nữ có khéo…kích nổ chúng không .

  • Từ đầu đến giờ ta đang nói đến những quí cô còn tươi trẻ, còn đủ sức mạnh, quyền năng phụ nữ nhưng vì quí ông “có mắt như mù”.Ngược lại với những quí bà đã ít nhiều bị thời gian xoá nhòa những đuờng cong , đẽ hằn lên da những nếp nhăn thì hiển nhiên việc “kêu gọi” của quí ông xã có phần khó khăn hơn thời còn xuân sắc.
  • Nghe hơi bi đát nhưng thực ra nếu muốn người phụ nũ vẫn có thể biến thất thế thành lợi thế .Mỗi tuổi mỗi vẻ. Tuổi xuân thì giàu có về nét đẹp thể xác, tuổi trung niên bất lợi nhưng có sự mặn mà mãn khai làm vũ khí. Tuổi thanh xuân căng đầy nhưng ồn ào, tuổi trung niên kém cỏi ường cong nhưng có sự chính chắn bù vào. Một lợi thế quan trọng khác của tuổi tam tứ tuần mà một ngưòi phụ nữ khôn khoan hoàn toàn  có thể tận dụng đó là kinh nghiệm. Không ai hiểu ông hơn bà, mấy chục năm hương lửa quí bà thừa sức nhận ra lang quân thích gì,muốn gì để nương theo đó phục vụ ý đồ của mình(cái mà những mối quan hệ ngoài luồng trẻ hơn nếu có ,không bao giờ có được)
  • Một cuộc sống tình dục khó mà trọn vẹn nếu một bên không cần còn một bên cần nhưng không biết làm sao đòi hỏi. Với phụ nữ ,việc này có thể gây ra những ẩn ức mà nếu kéo dài dễ dẫn dến những hậu quả khó luờng.Thực tế cho thấy những cuộc cải vã, mặt này mày nhẹ trong gia đình ngoài những lý do “cơ học” đời thường thì lẫn khuất trong đó có khi là hậu quả của sự dồn nén khi nhu cầu không được đáp ứng.  Thời gian vốn không đứng về phía người phụ nữ, mỗi thời khắc trôi qua là sự thanh xuân cũng rời xa họ thêm một ít. Sự chần chừ , thiếu mạnh dạn nói lên yêu cầu càng kéo dài càng khiến cơ may thỏa ý của người phụ nữ mất  dần .Lý do đơn giản hễ sự trẻ trung của da thịt mai một thì khả năng quyến rũ của nó càng khó dần .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét