12 tháng 2 2011

Lệch "múi giờ"


  • Chuyện chăn gối của hai vợ chồng tôi nói chung bình thường. Nhưng một lần tình cờ tôi “gần gũi” khi bà xã đang say ngủ thì tôi phát hiện cô ấy tỏ ra rất phấn khích. Tôi hỏi thì bà xã thú thiệt là lúc mơ ngủ lại thấy “đạt” hơn nhiều lần lúc bình thường. Thưa bác sĩ như vậy có gì bất thường ? Có phải biến thái gì không? Tôi có nên chiều ý bà xã ? ( tôi là tài xế nên phải nghỉ ngơi sớm và dậy thật  sớm).
                                                                              D. Thái ( TP.HCM)
    “Biến thái” là cách gọi hơi thiếu thiện cảm dành cho những lệch lạc tình dục. Tuy cũng có vài “biến thái” xấu nhưng không phải cái gì trái lệ đều tiêu cực cả. Tất nhiên không phải trường hợp của bà xã , xin anh đừng lo ,không có biến thái gì ở đây, đơn giản chỉ là vấn đề thời điểm .
    Ham muốn chăn gối cũng lúc lớn lúc ròng tùy lượng hormon tiết ra theo chu kỳ. Chẳng hạn , mỗi ngày ,lượng testosteron thường đạt đỉnh lúc nửa đêm về sáng, vì vậy “gà gáy canh ba” cũng là thời điểm quí ông dễ …khều khều bà xã dậy nhất. Tương  tự , mỗi tháng, khoảng trung kỳ kinh nguyệt ( thời điểm rụng trứng) cũng là lúc quí cô “cởi mở” nhất.
   Chọn đúng thời điểm đôi khi cũng có giá trị tương đương câu password “vừng ơi mở cửa ra” với quí cô. Chẳng hạn nhiều quí cô thú nhận rất dễ đạt “kịch trần” khi chăn gối lúc nửa tỉnh nửa mê. Vì sao thần mộng lại có thể giúp quí cô bội thu như thế? Người ta cho rằng giống như món quà đến lúc chủ nhân ít mong đợi nhất thường mang lại thích thú nhất. Người khác lại bảo với những quí cô có tố chất mạnh vốn không đánh giá cao sự …từ tốn trong chăn gối thì cuộc “đột kích” xuất kỳ bất ý của ông xã hoá ra lại cầu được ước thấy .
    Hiển nhiên mọi chuyện còn tuỳ thuộc hoàn cảnh và tương hợp thời gian biểu của hai bên. Sẽ hoàn hảo nếu chàng nàng đều có chung lịch công tư nhưng thực tế không phải lúc nào cũng chiều lòng người .Đã có những cặp uyên ương mất đoàn kết nôi bộ chỉ vì giành nhau… chiếc remote TV thì chuyện lệch “múi giờ” phòng the có lẽ không nên chủ quan bỏ qua. “Bên A” nai nịt sẵn sàng nhưng “bên B”chưa thấy bức xúc lắm, tình trạng lệch pha này nếu kéo dài rõ ràng không hay cho sức khoẻ cuộc sống lứa đôi
    Anh D. Thái thân mến, không cần thường xuyên ,nhưng nếu được một tuần đôi ba lần anh gắng thu xếp thời gian để dành tất cả cho “quyền lợi chính đáng” của bà xã có lẽ cũng là việc nên làm anh ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét