24 tháng 2 2011

TƯ VẤN - "Núi đôi" bị ép

·        Thưa BS, “núi đôi” bị ép quá mức có khi nào nào bị xẹp luôn không ạ?
                                                        (Bạn gái không ghi tên)
   Nói chung kết cấu bên trong của "núi đôi" cho phép chúng chịu được những lực tác động vừa phải mà không suy suyển về cao trình . Thực ra cái mà em cần phòng bị cho hai "ả tố nga không phải là lực có véc-tơ ngang mà là trọng lực bởi hệ thống hạ tầng treo giữ "núi đôi" có độ bền thấp . Tình trạng không theo kịp giữa cơ sở hạ tầng và gánh nặng của sự phát triển dễ thấy nhất vào tuổi dậy thì .

* Em đã cai nghiện thủ dâm hơn một tuần , sau này “bị” lại thì thấy lượng tinh dịch ít hơn lúc trước. Em có bệnh gì không ạ?
                                                      (Em trai giấu tên)
   Rất tiếc em không phát huy thành quả đạt được mà tái nghiện quá sớm .Việc lần "phạm giới" này tinh dịch ít hơn những lần trước là bình thường em ạ. Lúc còn nghiện  em ký giấy xuất kho liền tù tì nên năng suất xuất tinh phải tăng lên mới kịp tiến độ giao hàng. Nay sau một tuần xả hơi, cơ thể tưởng em đã …cải tà quy chánh nên giảm sản lượng xuống trở về nhịp bình thường  . Thua keo này bày keo khác, nếu đã sống trọn một tuần không cần TD  thì sao không tiện thể "tình yêu đi em không hề nuối tiếc" luôn đi em?

* “Hoàng tử” của em hơi bị nhỏ nhưng sao “cỏ” lại mọc khá dầy. Có gì bất thường ở đây không ạ?
                                                                         (TT)
  Hiện tượng thiếu đồng bộ công trình phụ to hơn công trình chính không có gì bất thường em . Nhiều bạn trai cũng lâm vào tình cảnh tương tự như em hoặc ngược lại "nhà cao tầng"  ngon lành nhưng nóc lợp… lá . Tuy cả hai đều được đầu tư bởi hormon nam nhưng rõ ràng công nghệ chế tạo chúng hoàn toàn khác nhau một trời một vực. Chế tác một cỗ máy phức tạp như "cái ấy" rõ ràng mất công và tiền của  hơn nhiều trồng một thảm cỏ . Chẳng có gì ngạc nhiên nếu nhìn thấy một căn nhà cấp 4 trong một khu vườn tươi tốt , đơn giản gia chủ có tài trồng cây cảnh nhưng không đủ tiền …xây biệt thự.

 * Nhiều người nói em nổi mụn vì đang phát triển .Nhưng da mặt em bị mụn từ năm lớp 9 đến giờ học lớp 11 mà mụn vẫn chưa hết . Như vậy là sao ạ?
                                                                        (Bạn gái giấu tên)
  Chắc ý là em đã qua tuổi dậy thì hai năm lẻ  rồi mà cái giá của sự phát triển vẫn chưa được khắc phục? Em ơi , tuổi dậy thì chỉ là cái mốc khởi đầu một đợt cao trào dài hơi của mụn mà thôi. Nghĩa là sau thời điểm "phất cờ khởi nghĩa" thực tế mụn vẫn tiếp tục lai rai xuất hiện ,tất nhiên ít ồn ào hơn  ( trừ một số trường hợp đặc biệt thế hệ sau mới hùng hổ hơn các bậc tiền bối) . Nguyên nhân dễ hiểu là do hormon giới tính . Quá trình sinh diệt của hormon trong cơ thể gần giống sự nghiệp của một ca sĩ , được thời một bước vụt thành sao kẻ đón người đưa , hết thời hát cầm chừng độ nhật vậy! 









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét