12 tháng 2 2011

Vợ khóa trái “phòng yêu”


Vì nghi ngờ tôi có “bà hai” nên bà xã quyết “cấm vận”. Sau khi làm lành thì bà xã lại gặp tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Thưa bác sĩ, tình trạng này có cách nào giải tỏa?
Nghi chồng ngoại tình, vợ khóa trái “phòng yêu”
 
- Co thắt cơ âm đạo từ chối mọi ngoại lực thường xảy ra ở các tân nương lần đầu và đêm đầu tiếp xúc cự ly gần với đàn ông. Nguyên cớ còn có thể do sự đường đột, võ biền từ phía tân lang. Một quý cô xưa nay tận tụy, nay đột ngột bất hợp tác với chồng có thể do cú sốc đau đớn từ lần gần gũi trước (do mắc bệnh phụ khoa, ông chồng cao hứng mạnh tay...).
Lửa giận cũng có thể cho tay khóa trái “uyên ương phòng” của các cô và thường độ nóng phải ở mức “không đội trời chung” mới nên nỗi, thường do các vụ “tăng hai”, “phòng nhì” của các ông đổ bể.
Tiên lượng “khai môn” trở lại khó đoán. Cơ may tùy việc người chạy lại có thực tâm phục thiện hay không. Lửa ghen phụ nữ khó chữa và chỉ dịu lại khi họ chắc rằng trong trái tim người đàn ông thật sự “sạch bóng quân thù”.
Riêng trường hợp này, nếu hạ nhiệt tâm lý bất thành, có thể phải nhờ đến thuốc an thần, giãn cơ (có toa). Cách tạo đà là ông hẹn bà âm thầm gần gũi lúc bà an giấc hoặc ngấm thuốc an thần. Cơ chế giống việc ông cố... “lẻn” vào khi chiếc “camera an ninh” căm giận của bà tạm thời bị ngắt điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét