09 tháng 2 2011

Chuyện đôi "ngọc tỉ" của các ông

Khi “luận anh hùng” phòng the, các ông hầu như dồn hết tâm tư vào “thiết bị” chính mà bỏ qua tổ hợp bên dưới: tinh hoàn.

Có chức năng chính sinh – dưỡng tinh trùng, nên không lạ, các ông chỉ chịu nhìn xuống khi cần hay gặp trục trặc kế họach kiếm thằng cu, cái tí.

Vậy, ngoài chức năng truyền nhân, có phải đôi “ngọc tỉ” không nhúng tay gì vào chuyện ấy của các ông?

Ngoài công tạo tác tinh trùng, tinh hoàn còn là nơi sản sinh hormone nam testosteron (còn có tuyến thượng thận), động lực chính tạo hứng khởi. Có dục tình, người ta mới tìm đến tình dục, rõ ràng đôi “ngọc tỉ” bị làm sao thì các ông chẳng thiết ham hố, nói chi thi thố trên giường.

Xét phương diện kinh tế thì tinh hoàn là tay “tổ đầu cơ” vừa tự tạo nhu cầu vừa đứng ra cung cấp hàng. Không phụ kẻ có công, mấy ông “Nam chinh Bắc chiến” hàng đêm nên dành ít giây vinh danh “nhị vị công thần” ít nói mà được việc của mình.

Trời tạo món quà tình dục để khuyến khích người cho ra thế hệ tiếp nối, còn việc sử dụng chúng không phải để… hưởng lợi là do chúng ta nghĩ ra. Một cách tự nhiên, quy luật cung - cầu sẽ tác động lên động cơ: khi bầu tinh đầy, tất sinh nhu cầu đầu ra và ngược lại. Điều này cũng giải thích vì sao các ông phong lưu, sau thời gian phí phạm, không mời cũng tự dưng “hoàn lương” lành hiền phép trở lại.

Vĩ mô là thế, cả khi ông chủ dụng công tại hiện trường thì đôi ngọc hoàn, thông qua hai chiếc túi da giàu “cảm xúc” cũng góp công không nhỏ vào tiếng nói chung khoái cảm. Các ông từng trải cảm giác lý thú từ khúc dạo đầu có công của kẻ dưới trướng hẳn sẽ dành nhiều lời tốt đẹp cho nó.

Khỏe mạnh đã đành, khi tinh hoàn ốm đau, việc trên giường của các ông cũng khó hanh thông trên tinh thần “một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”. Các chứng bệnh mà đôi “ngọc tỉ” hay gặp là biến chứng quai bị, giãn tĩnh mạch thừng tinh, thoát vị bìu…

Xét lĩnh vực kiếm cháu ẳm bồng, nếu chẳng may đôi ngọc tỉ bị làm sao thì sự tự ti “tiền đạo không bao giờ phá lưới” có thể tác động xấu đến tâm lý của các ông theo hai hướng: hoặc chẳng thiết gối chăn, hoặc ngược lại trác táng, bạo lực tình dục như một cách khỏa lấp của phép thắng lợi tinh thần.

Rốt lại, vẻ ngoài xấu xí luộm thuộm nhưng giá trị đôi “ngọc tỉ” không chỉ dừng lại mỗi chức năng hậu cần, nhân lực thuần túy. Xét cho cùng, gã ăn trên ngồi trốc bên trên chỉ là kẻ thừa sai. Không ít quý ông đang gặp khó chuyện chiếu chăn phải vỗ gối than thân trời phụ người ngay, không chừng do chọn sai người giao việc lớn mà không biết?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét