10 tháng 2 2011

Coi chừng nàng xuân trái nết


  • Mùa xuân dường như là mùa không thể tốt hơn dành cho việc chăn gối. Cụ thể thì “thiên thời địa lợi nhân hòa” gì khiến nàng xuân trở thành thi hứng cho tình dục?

  • Đông tàn xuân đến, năm cũ qua năm mới tới, lòng người phơi phới nên dễ hiểu tình dục cũng được phần trong niềm vui chung. Rất khó mời nhau lên giường nếu tâm trạng nặng trịch. Mùa xuân , rõ ràng, làm rất tốt việc giúp phòng the hân hoan.

  • Mùa xuân vạn vật sinh sôi, kể cả con người. Tiết trời xuân sở hữu khá nhiều yếu tố lý, hóa thuận lợi giúp hai đơn vị cơ bản cấu thành sự sống là tinh trùng và noãn có cơ hội giao tình đơm hoa kết trái. Cụ thể , không quá oi bức như mùa hè, không co ro lạnh cóng như mùa đông, nền không khí vừa phải , dễ chịu của mùa xuân giúp tinh trùng của các ông trở nên phấn chấn, năng động hẳn lên. Sinh sản là mục tiêu tự nhiên của tình dục ( còn việc chúng ta lợi dụng chúng để hưởng lợi là việc của chúng ta), nên một cách nhân – quả , cung – cầu, mùa xuân là mùa của dục tình và cũng là mùa gặt hái. Tâm lý phấn chến cũng góp phần không nhỏ trong việc tinh nhuệ hóa giàn tinh binh của ông và năng động hóa phần đóng góp của bà.

  • Tất nhiên vẫn còn nhiều điều kiện có và không tên khác ra tay hậu thuẫn mùa yêu mở màng  cùng đàn chim én mà chỉ có người trong cuộc mới có thể nhận ra và thủ đắc.

  • Tuy vậy, có thể nhận tất cả yếu tố chín muồi trên có vẻ mong manh. Không phải lúc nào trời cũng chiều người nên không phải mùa xuân nào cũng là mùa đắc địa của tình dục , thậm chí còn có thể là thời điểm nguy hiểm .

  • Lý do , sự thất thường của thời tiết ngoảnh mặt với nàng xuân. Trái đất ấm dần lên, El Nino, La Nina…khiến nàng xuân mất dần vẻ yêu kiều, dễ mến, thay vào là bộ dáng  cau có với kiểu thời tiết “sáng nóng chiều run” thay đổi đột ngột trong ngày. Sự thay đổi nhiệt độ cực đoan này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tim mạch, hô hấp, tuần hoàn… những thứ có tiếng nói nặng ký với chuyện phòng the, đặc biệt là tiền đề xấu của những tai ách tình dục mà đầu bảng là chứng “thượng mã phong” của các ông. Nàng xuân gợi tình hôm qua, nay chẳng những biến thành bà cô “càu nhàu” trên giường mà còn có thể khiến những ai liên quan phải mang vạ.

  • Lòng người phơi phới, như đã nói là chiếc bậc nhảy cho tình dục mùa xuân, nhưng vui quá , trong chăn gối coi chừng lợi bất cập hại. Từ xưa, thuật phòng trung đã cảnh báo những ai mang quá nhiều hưng phấn lên giường, cộng với cái hưng phấn bùng nổ của dục tình, rất có  cơ dẫn đến sập mạng vì hệ điều hành quản không xuể cùng lúc nhiều khoái cảm .

  • Mùa xuân là mùa thành tựu kiếm cháu ẳm bồng , nhưng chính áp lực “mã đáo thành công” khiến nhiều đôi uyên ương, nhất là các ông chồng, rơi vào cảnh lao tâm, lao lực. Không may người đã mệt ,thêm tiết trời lại không thuận lợi thì nguy càng nguy. Ngày thường một chút uể oải cũng đủ ngăn người trong cuộc lên giường, nhưng thúc bách “chưa thấy trễ kinh” khiến họ cố gượng mà sinh chuyện .

  • Tất cả yếu tố thất lợi như mệt mỏi , thời tiết cực đoan,hưng phấn thái quá nếu có, thường đạt đỉnh vào mấy ngày tết. Diện mạo rực rỡ nhất của mùa xuân có thể đánh lừa người trong cuộc và quật ngã họ. Đôi uyên ương trẻ hẹn nhau một đêm ba mười “xông đất” chăn gối long trời lở đất  lấy hên cả năm. Đồng hồ điểm thời khắc giao hòa mới cũ, chàng và nàng tay chân bủn rủn, hai mắt gíp lại vì mấy ngày trước tất bật chuẩn bị đón xuân, nhưng lỡ ngéo tay không thực hiện  sợ “vong” cả năm nên cố dắt tay nhau lên giường. Kết quả, cuộc vui dở dở ương ương đã đành ,lang quân giữa chừng còn có cơ ngã vật ra hào hển vì khó thở, dấn thêm chút nữa không khéo phạm phòng mạng vong.

  • Kịch bản đáng ngại trên có thể có nhiều biến thể khi mùa xuân bất ngờ trở mặt. Tuy thế đừng quá lo lắng, trừ khi bạn nhận ra những “chống chỉ định” rõ ràng mà cứ lao vào, bằng không nếu xuân năm nay không phụ người, thì không việc gì từ chối rước nàng xuân vào phòng. Kế sách không có gì phức tạp : tận dụng sở trường bỏ qua sở đoản. Nếu cảm thấy không  khỏe, đầu óc chưa thong dong, tiết trời chưa thoáng mát , thì không việc gì phải vội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét